Bộ chăn ga gối Casana Bedding

Mua chăn ga gối chất lượng ở đâu tại Hồ Chí Minh

Với hàng nghìn thương hiệu ga gối trên thị trường, việc tìm một bộ ga gối phù hợp tại Hồ Chí Minh trở nên khá khó khăn. Vì vậy, hãy để Casana Bedding giới thiệu cho bạn một thương hiệu phù hợp.
Bộ chăn ga gối Casana Bedding

Kinh nghiệm chọn mua bộ ga gối mùa xuân

Năm mới đến là thời điểm nhiều gia đình sắm sửa, với mong muốn mang đến một không khí tươi mới cho mái ấm của mình. Và một bộ ga gối phù hợp cũng là một điều vô cùng quan trọng cần được cân nhắc trong khoảng thời gian ấy.

Với không khí ấm áp, đôi khi pha một ít se lạnh của khí trời, không khí của mùa xuân khá dễ chịu và phù hợp với nhiều loại chất vải khác nhau. Vì thế, bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhiều chất liệu vải khác nhau, chỉ cần đảm bảo thoáng mát và an toàn với da là được.

Kinh nghiệm cho mua ga gối mùa hè

Kinh nghiệm mua bộ ga gối mùa hè

Vào mùa hè, việc tìm cho bản thân một bộ ga gối phù hợp để có thể sử dụng trong khí trời oi bức là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Casana Bedding tìm hiểu một số kinh nghiệm chọn mua ga gối phù hợp cho mùa hè bạn nhé:
Kinh nghiệm chọn mua ga gối mùa thu

Kinh nghiệm chọn mua ga gối mùa thu

Mùa thu, khi khí hậu phần nào trở nên dễ chịu hơn, ôn hòa hơn, thì đó cũng là lúc bạn có thể thử nghiệm nhiều mẫu ga gối khác nhua phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Casana Bedding xin chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi chọn mua bộ ga gối phù hợp cho mùa thu.
Kinh nghiệm chọn mua bộ ga gối mùa đông

Kinh nghiệm chọn mua bộ ga gối mùa đông

Lựa chọn một bộ ga gối phù hợp là vô cùng quan trọng trong mùa đông, không chỉ để thay đổi về phong cách mà còn để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình trong khí trời lạnh giá. Hãy cùng Casana Bedding tìm hiểu một số kinh nghiệm để lựa chọn một bộ ga gối phù hợp trong khí trời này.
bộ ga gối Casana Bedding

Sử dụng bộ chăn ga gối đúng cách

Bên cạnh việc tìm cho bản thân một bộ chăn ga gối phù hợp, thì việc bảo quản và giữ gìn bộ ga gối để có thể sử dụng được lâu dài cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Sau đây, Casana Bedding xin chia sẻ đến bạn một số điểm cần lưu ý để có thể sử dụng bộ ga gối của mình được dài lâu.
Bộ ga gối chất liệu Lụa

Giặt giũ và bảo quản bộ chăn ga gối Lụa đúng cách

Bóng đẹp và mịn màng, từ rất lâu, lụa đã được xếp vào hàng những loại vải sang trọng và quý phái. Chính vì thế, khi lựa chọn được cho mình một bộ chăn ga gối ưng ý với chất liệu Lụa, chắc bạn cũng sẽ vô cùng khó khăn khi bảo quản và vệ sinh bộ chăn ga gối Lụa của mình để có thể được sử dụng lâu bền mà bảo tồn được sự thẩm mỹ.
Giặt giũ và bảo quản ga gối Đũi đúng cách

Giặt giũ và bảo quản ga gối Đũi đúng cách

Với chất vải siêu nhẹ và khô thoáng, Vải đũi khá được nhiều người lựa chọn trong may mặc và các sản phẩm ga gối cũng không ngoại lệ. Việc tìm kiếm được một bộ chăn ga gối ưng ý là vô cùng quan trọng, nhưng để bảo quản nhằm sử dụng bộ chăn ga gối ấy được lâu dài cũng quan trọng không kém. Hãy cùng Casana Bedding điểm qua một số mẹo nhỏ để sử dụng bộ chăn ga gối Đũi được lâu bền bạn nhé.
Bộ chăn ga gối chất liệu Cotton

Giặt giũ và bảo quản bộ chăn ga gối Cotton đúng cách

Là một loại chất liệu khá phổ biến trên thị trường do chất vải bền bĩ và giá thành rẻ, Vải Cotton được khá nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng cho bộ ga gối trong gia đình mình. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được lâu dài bộ ga gối cotton, bạn vẫn nên chú ý một số lưu ý sau trong việc giặt giũ và bảo quản.
Bộ chăn ga gối chất liệu tencel

Giặt giũ và bảo quản bộ chăn ga gối Tencel đúng cách

Nổi tiếng về chất vải mềm mịn và mát lạnh, Vải Tencel trở nên vô cùng phổ biến trong may mặc, đặc biệt là mảng chăn ga gối. Tuy nhiên, để sở hữu một bộ chăn ga gối như ý với chất vải Tencel, người mua phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Vì vậy, việc sử dụng hiệu quả và lâu dài một bộ ga gối Tencel là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Casana Bedding điểm qua một số mẹo để giặt giũ và bảo quản bộ chăn ga gối Tencel đúng cách nhé.
Bộ sưu tập chăn ga gối hoa nhuyễn (hoa nhí)

Mẫu chăn ga gối hoa nhuyễn (hoa nhí) đẹp

Từ lâu họa tiết hoa lá đã được biết đến với khả năng khơi dậy sự dịu dàng của sản phẩm. Từ đó, nhiều biến thế của họa tiết này đã được ra đời và rất nhận được sự ưa thích đặc biệt của phái nữ. Giữa muôn vàn biến thể ấy, phong cách họa tiết hoa nhuyễn (hoặc hoa nhí) nổi bật bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và gần gũi cho người sử dụng.

Theo dòng xu hướng, các mẫu drap giường hiện tại cũng cho ra đời nhiều mẫu ga gối khác nhau theo phong cách hoa nhuyễn. Từ đó mang đến cho người dùng hàng loạt lựa chọn để tìm ra cho bản thân một bộ ga gối phù hợp.

Dưới đây, xin giới thiệu đến bạn một số mẫu ga gối hoa nhuyễn đang được yêu thích tại Casana Bedding:

Mẫu chăn ga gối Caro kẻ sọc đẹp

Bộ chăn ga gối Caro kẻ sọc đẹp

Họa tiết kẻ sọc (caro) là loại họa tiết chưa bao giờ cũ. Với xu hướng theo phong cách tối giản đang ngày càng được ưa chuộng, thì họa tiết kẻ sọc lại càng được tìm kiếm hơn bao giờ hết.

Đơn giản, lịch sự và tinh tế, họa tiết kẻ sọc dễ dàng được phối với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Và vì thế, hiện nay trên thị trường chăn ga gối, cũng xuất hiện nhiều dạng trang trí caro kẻ sọc đa dạng cho người dùng lựa chọn.