1. Chất liệu cotton là gì?

Cotton là một loại vải được sản xuất từ nguyên liệu chính là sợi bông, được kết hợp cùng một số nguyên liệu khác để tăng độ bền cho sản phẩm. Cũng dựa trên đó mà thị trường chia thành nhiều loại Cotton khác nhau như:

  • 80% cotton: loại vải có 80% là sợi bông được pha cùng với nhiều chất vải khác.
  • 100% cotton: loại vải dùng nguyên liệu 100% sợi bông cùng một số ít hóa chất để giúp sợi vải mềm và mịn hơn.

Đây là loại vải được ưa chuộng từ rất lâu đời và cũng là loại vải phổ biến nhất hiện nay. Tại Casana Bedding, các Cotton đang sử dụng đều là dòng 100% Cotton.

Mẫu chăn ga gối chất liệu 100% Cotton tại Casana Bedding

Mẫu chăn ga gối chất liệu 100% Cotton tại Casana Bedding

2. Ga gối từ vải Cotton có tốt không?

Hãy cùng Casana Bedding điểm qua một số tính chất của loại vải Cotton để quyết định xem loại vải này có đáng mua hay không bạn nhé

Đầu tiên là tính năng hút ẩm, thấm hút cực kỳ tốt. Nên vải cotton cực kỳ được ưa chuộng ở các khu vực có khí hậu nóng ẩm.

Tiếp đến là về giá thành. So với các loại vải khác thì Cotton có giá thành rẻ hơn mang đến nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm.

Và cuối cùng, Cotton là một loại vải có độ bền cao và dễ dàng bảo quản. Đối với cotton, bạn có thể dễ dàng sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh mà không quá lo ngại về việc làm hỏng vải. Mặt khác, các sản phẩm từ Cotton còn có ưu điểm nhanh khô khi giặt giũ, nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu mưa nhiều như tại Việt Nam.

Vì thế, nếu bạn đề cao tính tiện dụng, bền bĩ của sản phẩm, thì bộ chăn ga gối Cotton sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bộ chăn ga gối phù hợp

3. Các mẫu chăn ga gối Cotton tại Casana Bedding

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng