1. Chất liệu Đũi là gì?

Vải đũi hay còn được gọi là vải lanh hay Linen (Tiếng Anh) là một loại vải được dệt từ sợi lanh và có cùng nguồn gốc với vải lụa tơ tằm. Vải đũi khi nhìn có cảm giác giống các loại vải thô hay vải bố tuy nhiên lại tạo cảm giác mềm mịn và nhẹ nhàng hơn.
Chính vì lý do đó nên vải đủi mang đến cho người sử dụng một cảm giác tự nhiên, mộc mạc, sang trọng nhưng lại không quá khoe khoang.

Mẫu chăn ga gối chất liệu Đũi tại Casana Bedding

2. Ga gối từ chất liệu Đũi có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu rõ đặc tính của vải Đũi để xác định được, liệu bạn có nên sở hữu cho mình một bộ ga gối từ chất liệu này hay không.

Nhẹ. Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến đũi chính là sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng. Trong bộ ảnh cưới, vải đũi thường được các cặp đôi lựa chọn do tính mỏng nhẹ, dễ dàng tung bay trong giá để tăng tính nghệ thuật cho bức ảnh.

Tính giả nhiệt. Đũi cùng là một trong những vật liệu có tác dụng làm mát, phù hợp với những khu vực có khí hậu nóng ẩm quanh năm như Hồ Chí Minh.

Nhìn thô ráp nhưng lại vô cùng mềm mịn, đó cũng chính là lý do mà Casana Bedding quyết định đưa đũi vào một trong những bộ sưu tập chăn ga gối của mình.

Và cuối cùng là tính thẩm mỹ. Cùng với sự lên ngôi của xu hướng Vintage, nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng của vải đũi mang đến một sự phù hợp đến không ngờ cho phong cách này.

Với các chi tiết trên đây, Casana Bedding hy vọng bạn đã có thể đưa ra quyết định riêng của mình đối với loại chất liệu này rồi nhỉ ?

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bộ chăn ga gối như ý

3. Các mẫu chăn ga gối chất liệu Đũi từ Casana Bedding

Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC13
Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC13


Bộ chăn ga gỗi Casana Đũi DC15

Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC08
Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC08

Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC11
Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC11

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng