Ưu điểm của việc độc thân là bạn có thể toàn quyền quyết định phong cách và chất liệu phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn một bộ chăn ga gối phù hợp nhất cho bản thân mình mà không cần phải quan tâm đến sở thích của bất kỳ ai khác. Hãy cùng Casana Bedding khám phá một số lưu ý để có một bộ ga gối như ý dành riêng cho người độc thân bạn nhé.

1. Kích thước

Người độc thân cần mua giường đơn? Không, hãy chọn kích thước phù hợp với sở thích và diện tích của căn phòng bạn. Bạn thích rộng rãi để mặc sức lăn lê, một chiếc giường đôi là lựa chọn dành cho bạn. Bạn không thích cảm giác trống trải? Hãy lựa chọn những chiếc giường đơn vừa phải. Hiện tại, các bộ ga gối trên thị trường có đầy đủ kích thước cho bạn thỏa sức lựa chọn. Một số kích thước bộ ga gối tiêu biểu tại Casana Bedding gồm:

  • Small Double: 120 x 200 cm
  • Double: 140 x 200 cm
  • Queen: 160 x 200 cm
  • King: 180 x 200 cm

Hiện tại, mức chênh lệch chi phí giữa kích thước của các bộ ga gối thường rất ít và gần như không có. Vì thế, nếu bạn còn độc thân, hãy thoải mái quyết định kích thước chiếc giường phù hợp nhất cho bản thân mình.

2. Chất liệu

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố đáng cân nhắc. Vì mỗi loại vải lại những ưu và khuyết điểm riêng, phù hợp với những loại da khác nhau. Hãy cân nhắc loại vải phù hợp nhất dành cho làn da của bạn. Một số loại chất liệu có thể cân nhắc gồm:

  • Chất liệu cotton: với ưu điểm rẻ, bền, dễ bảo quản nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng mát.
  • Chất liệu Tencel: Siêu mát và mịn, thấm hút tốt, an toàn với môi trường và làn da nhạy cảm.
  • Chất liệu Đũi: Chất liệu siêu nhẹ, có độ nhăn tự nhiên tạo cảm giác sang trọng nhưng không quá xa cách.
  • Chất liệu Lụa: Chất liệu cao cấp được biết đến với sự mềm mịn và óng ánh.

3. Màu sắc và họa tiết

Được đắm mình trong một căn phòng được trang trí theo phong cách yêu thích cũng là một cách thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, dễ dàng đưa bạn đến với một giấc ngủ ngon. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chăn ga gối cho bạn thỏa sức lựa chọn, hãy chọn một mẫu ga gối phù hợp nhất cho bản thân mình bạn nhé.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối đang được yêu thích tại Casasna Bedding:

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel TV11Bộ chăn ga gối Casana Tencel TV11

Bộ Chăn Ga Gối Casana Lụa 60s LV01
Bộ chăn ga gối Casana Tencel Lụa LV01

Bộ chăn ga gối Casana 100% Cotton CV10
Bộ chăn ga gối Casana 100% Cotton CV10

Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC11
Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC11

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng