Đối với những người đã có gia đình, việc lựa chọn ga gối đòi hỏi phải có nhiều sự cân nhắc do phải phù hợp với sở thích và thói quen cho cả hai người. Vì vậy, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, Casana Bedding xin giới thiệu đến bạn một số điểm cần lưu ý khi quyết định mua một bộ ga gối cho gia đình mình.

1. Kích thước giường ngủ

Giường đôi chắc chắn là một sự lựa chọn khi bạn đã có gia đình. Tuy nhiên, giường đôi cũng có nhiều loại kích thước khác nhau. Vì vậy, hãy dựa trên diện tích sử dụng của phòng ngủ và thói quen ngủ gần gũi hay rộng rãi thoải mái của hai bạn mà đưa ra quyết định. Một số kích thước ga gối cho giường đôi tại Casana Bedding gồm:

  • Double: 140 x 200 cm
  • Queen: 160 x 200 cm
  • King: 180 x 200 cm

2. Chất liệu bộ ga gối

Yếu tố cân nhắc tiếp theo là về chất liệu của bộ ga gối. Vì ga gối chính là vật sẽ tiếp xúc trực tiếp với da của hai bạn suốt đêm dài. Vì vậy, dựa trên đặc điểm của làn da của hai bạn mà lựa chọn cho gia đình một chất liệu vải tốt ưu nhất cho chiếc giường của mình. Một số loại chất liệu vải phổ biến dành cho bộ chăn ga gối hiện nay gồm có:

3. Màu sắc và họa tiết của bộ ga gối

Nếu bạn có một nửa dễ chịu, sẵn sàng chiều theo ý của bạn thì mọi việc ở bước này vô cùng đơn giản. Vì hiện tại trên thị trường, các bộ ga gối đẹp có vô số họa tiết khác nhau và việc của bạn chỉ cần chọn một bộ ưng ý và phù hợp với toàn bộ không gian ngủ của bạn mà thôi. Tuy nhiên nếu không thể, hãy chọn những mẫu họa tiết trung tính phù hợp với cả nam và nữ cho gia đình mình.

Một số mẫu ga gối trung tính hiện Casana Bedding đang số hữu gồm:

Bộ Chăn Ga Gối Casana Lụa 60s LV01Bộ Chăn Ga Gối Casana Lụa 60s LV01

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel 80s chăn chần TC08
Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel 80s chăn chần TC08

Bộ chăn ga gối Casana 100% Cotton CV12
Bộ chăn ga gối Casana 100% Cotton CV12

Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC13
Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC13

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng