Chất liệu Đũi – một loại vải mang đến sự nhẹ nhàng và một phong cách vintage đặc trưng cho người sử dụng, một loại chất liệu nên có trong bộ sưu tập chăn ga gối của bất kỳ cô gái nào. Vậy bộ chăn ga gối Đũi hiện tại giá bao nhiêu? Hãy cùng Casana Bedding khám phá để tìm ra một bộ chăn ga gối phù hợp với bản thân bạn nhé.

Bộ chăn ga gối chất liệu Đũi giá bao nhiêu?

Đũi là một trong những chất liệu có giá thành phù hợp với đa số người sử dụng, khi chỉ từ 500,000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ chăn ga gối Đũi phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, bạn nên cân nhắc chi trả thêm một ít để có được những bộ ga gối Đũi từ những bộ ga gối có thương hiệu trên thị trường.

Hiện tại, bạn có thể chọn mua bộ chăn ga gối Đũi thương hiệu Casana Bedding mới mức giá từ 650,000 VNĐ cho một bộ 5 món.

Xem thêm: Trọn bộ sưu tập chăn ga gối Đũi tại Casana Bedding

Một số mẫu chăn ga gối Đũi tại Casana Bedding:


Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC15


Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC08


Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC14


Bộ chăn ga gối Casana Đũi DC05

Tóm tắt

Bộ chăn ga gối Đũi trên thị trường hiện tại có mức giá chỉ từ 500,000 VNĐ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, nên chọn mua những sản phẩm đã có thương hiệu. Hiện tại, bạn có thể mua bộ chăn ga gối Đũi tại Casana Bedding với mức giá từ 650,000 VNĐ.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng