1. Kinh nghiệm chọn mua bộ chăn ga gối dưới 2 triệu đồng

Trong phân khúc giá dưới 2 triệu đồng, bạn bắt đầu có nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn bộ chăn ga gối cho bản thân. Tuy nhiên, việc có quá nhiều lựa chọn đôi khi cũng sẽ khiến bản thân bối rối khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vì vậy, hãy cùng Casana Bedding điểm qua một số lưu ý dưới đây để có thể chọn được mẫu chăn ga gối tốt nhất cho bản thân bạn nhé:

  • Chất liệu bộ chăn ga gối: xác định rõ đặc tính của chất liệu sẽ phù hợp với bạn. Ví dụ: khô thoáng, dễ bảo quản, kháng khuẩn tốt hay phải óng ánh, mịn màng...
  • Mẫu mã chăn ga gối: Bộ chăn ga gối chính là điểm nhấn trong không gian phòng ngủ. Vì vậy, thiết kế của bộ chăn ga gối cần phải kết hợp hài hòa với không gian chung của cả phòng ngủ.
  • Thương hiệu chăn ga gối: Có rất nhiều thương hiệu vì vậy hãy đảm bảo chọn những thương hiệu uy tín, có website thông tin rõ ràng.
  • Hãy ưu tiên những thương hiệu có cửa hàng hoặc thanh toán COD với chính sách đổi trả rõ ràng để đảm bảo bạn có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

2. Các mẫu chăn ga gối dưới 2 triệu đồng tại Casana Bedding

Như đã nói, bộ chăn ga gối là điểm nhấn quan trọng của cả phòng ngủ nên Casana Bedding xin phép giới thiệu đến bạn một số mẫu chăn ga gối trong tầm giá dưới 2 triệu của mình. Hy vọng bạn có thể tìm được một phong cách thích hợp để sử dụng cho không gian ngủ của mình bạn nhé:

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel TV08
 Bộ chăn ga gối Casana Tencel TV08

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel TV01
Bộ chăn ga gối Casana Tencel TV01

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel TV07
Bộ chăn ga gối Casana Tencel TV07

Bộ Chăn Ga Gối Casana Tencel TV11
Bộ chăn ga gối Casana Tencel TV11

3. Tóm tắt

Để mua được một bộ chăn ga gối như ý trong tầm giá từ 1 đến 2 triệu bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Xác định rõ nhu cầu về chất liệu vải.
  • Xác định rõ về phong cách trang trí tổng thể của cả phòng ngủ.
  • Lưu ý về thương hiệu sẽ chọn mua.
  • Ưu tiên những thương hiệu có cửa hàng hoặc thanh toán COD khi mua online.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi được đăng